Maturinn er mešališ

Ég sį žessa mynd, en hśn gekk į milli vina minna į Smettisskruddunni (Facebook).
Ég get ekki tekiš 100% undir hana vegna žess aš žaš er ekki hęgt aš alhęfa svona,
og žetta er sett svolķtiš svart/hvķtt fram. Samt sem įšur eru žarna skilaboš sem viš getum
pęlt ķ.

 

523476_3375535580635_1036686704_33089572_593959757_n.jpg

Hippókrates, fašir lęknisfręšinnar, sagši "Let food be your medicine, and your medicine be your food". Žetta žżšir aš žaš sem viš boršum ętti aš vera mešališ okkar, viš myndum žį lķklegast vilja borša eitthvaš sem styrkir okkur og lęknar frekar en žaš sem gerir okkur illt. Hann sagši lķka aš "Medicine should do no harm", en hefšbundin lyf ķ dag hafa heldur betur aukaverkanir. Ég vildi óska žess aš žetta vęri ennžį stefnan hjį mörgum fagstéttum ķ dag.

Ekki misskilja mig samt, ég er gķfurlega žakklįt fyrir lęknavķsindin og lyfjafręšina. Mér finnst bara svo rökrétt aš borša žann mat sem hressir mann og styrkir og aš žaš sem ég lęt ofan ķ mig hafi bein įhrif į lķkamsstarfsemina.

 


mbl.is Heilbrigši kemur ķ veg fyrir krabbamein
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķas Halldór Įgśstsson

Reyndar sagši Hippókrates žetta ekki į ensku, heldur į forn-grķsku ...

Elķas Halldór Įgśstsson, 13.4.2012 kl. 16:01

2 Smįmynd: Elķsa Elķasdóttir

Takk fyrir innlitiš. Skarplega athugaš, žvķ mišur kann ég ekki forngrķsku. Hélt ég slyppi betur meš žetta į ensku en illa žżtt į ķslensku :)

Elķsa Elķasdóttir, 13.4.2012 kl. 16:13

3 Smįmynd: Elķsa Elķasdóttir

Annars vęri žetta svona į nśtķmagrķsku skv. google translate (sem ég treysti ekki fyrir neinu).

Αφήστε τα τρόφιμα να είναι το φάρμακό σας

Elķsa Elķasdóttir, 13.4.2012 kl. 16:14

4 Smįmynd: Elķas Halldór Įgśstsson

Žetta er einhvers stašar hér: http://archive.org/stream/hippocrates04hippuoft#page/98/mode/2up

Upphafsoršin, sem eru sennilega fręgustu orš sem eignuš eru Hippókratesi, Ho bios brachys, he de techne makre, "Lķfiš er stutt, en listin er löng" žżšir aš žekking verši ekki til į einni mannsęvi.

Elķas Halldór Įgśstsson, 13.4.2012 kl. 16:40

5 Smįmynd: Elķsa Elķasdóttir

Takk fyrir slóšina! Žetta er örugglega ekki leišinleg lesning :)

Elķsa Elķasdóttir, 13.4.2012 kl. 16:46

6 identicon

Margt til ķ žessu. Hippókrates gat nįttśrulega ekki séš fyrir sér lyf sem žyrftu aš vera svo sterk og öflug, eins og t.d. krabbameinslyf, aš žaš vęri óhjįkvęmilegt aš žau hefšu slęm įhrif į alla lķkamsstarfsemina. Hann hafši ekki reynsluheim til aš geta ķmyndaš sér žaš og skildi ekki ešli sjśkdóma eins og krabbameins. Annars sagši einu sinni svęfingalęknir sem ég žekki viš mig aš žaš vęri įgętt aš hafa ķ huga, žegar talaš vęri um lyf og aukaverkanir af žeim, aš žaš vęri nś einu sinni žannig meš lyfin aš ef žaš vęru ENGAR aukaverkanir af lyfinu vęri ansi lķklegt aš žaš vęri bara hreint ekkert gagn ķ žvķ! Ž.e. aš žaš vęri nįnast óhjįkvęmilegt aš žegar lyf fęri aš virka į meinsemdina sem žvķ vęri ętlaš aš lękna eša lina hefši žaš einhver mismikil įhrif į ašra žętti lķkamsstarfseminnar, žetta vęri einfaldlega allt svo samtvinnaš hvert öšru. Svo aš žaš vęri fķnt aš kaupa lyf sem vęri stašhęft aš hefši "engar aukaverkanir" - mašur ętti bara ekki aš gera sér allt of miklar vonir um aš slķkt lyf hefši neinar verkanir yfirhöfuš!

Žetta meikar svosem alveg sens žegar śt ķ žaš er hugsaš.

En mottóiš "aš gera engan skaša" męttu allar fagstéttir hafa ķ heišri, satt er žaš :)

Halla Sverrisdóttir (IP-tala skrįš) 14.4.2012 kl. 13:32

7 Smįmynd: Elķsa Elķasdóttir

Sęl Halla,
Ég er alveg sammįla žér meš lyfin, og ég hefši örugglega įtt aš taka žaš skżrar fram aš ég er alls ekki į móti lyfjum og žvķ mišur fylgja aukaverkanir meš, žannig er žaš bara.

Žaš sem ég vildi vekja athygli į (og gerši kannski ekki nógu vel) er žaš aš žaš er svo oft sem hęgt vęri aš nota heilbrigt matarręši sem hluta af mešferš og fyrst og fremst sem forvarnir. Eins og myndir bendir į, aš skilja ekki mešferšir og matarręši aš.

Takk fyrir innlitiš! :)

Elķsa Elķasdóttir, 14.4.2012 kl. 14:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband