Hvar ķ heiminum? Lausn

Jś, žetta var spennandi leikur, žaš fannst mér aš minnsta kosti. Rétt svar er British Columbia ķ Kanada. Einn lesandi var meš Kanada rétt og svo kom annar sem giskaši enn nįkvęmar og sagši ķ grennd viš Vancouver. Ég er ķ 4 klst. keyrslu noršaustur af Vancouver svo žaš er hįrrétt.

Nś er gįtan leyst, en eins og žiš vitiš žį er BC mjög fjölbreytt fylki og hér fylgir enn nż mynd sem er rétt hjį mér. Ég er ķ svokallašri "semidesert" og myndin hér fyrir nešan er tekin 40 mķn héšan en žar er miklu rakara og mikil rigning, vatniš er hinsvegar 30 mķn ķ hina įttina og žar var ég einu sinni žegar skógareldar geisušu ķ bįšum fjallshlķšunum og ösku rigndi yfir vatniš.

Fljótiš sem sįst į fyrstu myndinni er "Fraser River", lengsta į ķ BC eša 1,375km.

 IMG_0417


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį ég giskaši į žarna ķ grennd viš Vancouver,grunaši žaš er ég sį seinni myndina hjį žér,skemmtilegur leikur aš giska svona.  Hafšu žaš ętķš sem best allstašar.

Nśmi (IP-tala skrįš) 29.5.2012 kl. 23:01

2 identicon

““allstašar ķ heiminum,,( įtti aš standa ķ lok)

Nśmi (IP-tala skrįš) 29.5.2012 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband