Sorgleg frett!

Thad er mjog sorglegt ad Menntaskolanum Hradbraut verdi lokad. Eg utskrifadist thadan i juni 2010, 3 arum a undan jafnoldrum minum. Eg var haestanaegd med skolann og hann a ser enga hlidstaedu herlendis. Nemendur hofdu alltaf greidan adgang ad kennurum og odru starfsfolki skolans og vegna smaedar skolans kynntumst vid oll vel.Thad var frabaert ad hafa valkost fyrir tha sem vilja ekki hangsa lengi i skola. I kjolfarid gat eg ferdast an thess ad verda eftir a i skola. Eg hef ekkert a moti hefdbundnum menntaskolum, alls ekki en mer finnst throngsynt ad aetlast til thess ad allir fari somu leid. 

Thad er otrulegt hvad Olafur skolastjori hefur stadid i miklu til thess ad halda skolanum opnum! Thetta eru thvi sorgarfrettir og eg vona innilega ad skolinn muni opna aftur thegar nyr vidsynni radherra tekur vid.


mbl.is Bķšur eftir nżjum rįšherra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš gerir žetta enn sorglegra aš žetta viršist vera pólitķsk hindrun. Žetta vęri skiljanlegra ef skólinn hefši ekki veriš aš standa sig.

Ķ upphafi hafši ég alltaf trś į žvķ aš Katrķn vęri vķšsżn og mundi ekki lįta gamla afturhaldspóltķk stżra sér. Ég ķ raun trśši žvķ aš ašeins mjög lķtill hluti VG vęru ķ raun kommśnistar.

Björn (IP-tala skrįš) 6.6.2012 kl. 16:45

2 identicon

Žaš er nįttśrlega ekki rétt, sem Ólafur heldur fram, aš stjórnvöld séu į móti einkaskólum.  Ętli žį vęri ekki fariš aš žrengjast um Versló, Sušurhlķšaskóla, Landakot osfrv.  Žaš sem gerir gęfumuninn er mešferš žessa, vafalaust įgęta manns aš öšru leyti, er mešferš hans į fjįrmunum skólans.  Um žaš mįl eru til heilu došrantarnir  į prenti.  Žetta pķslarvętti sem hann heldur fram aš hann žurfi aš žola er algjörlega sjįlfskapaš.

Tobbi (IP-tala skrįš) 6.6.2012 kl. 17:33

3 identicon

Žaš er nś ekki annaš aš sjį en aš žetta sé meira og minna sjįlfsskapaš vandamįl hjį skólastjóra Hrašbrautar.

Skólinn fékk mun meiri pening en hann hefši įtt aš fį  (mišaš viš fjölda nemenda, eša tępar 200 milljónir aukalega) og Ólafur tók žennan pening og stakk honum ķ vasann.

Ólafur hefur bošist til aš halda įfram uppteknum hętti, ž.e.a.s. aš fį įfram pening frį rķkinu, og aš rķkiš gefi žessar 192 millur sem voru ofborgašar, og aš hann fįi įfram aš taka pening śt śr skólanum (sem aš skólinn fęr frį rķkinu) óįreittur.

Žaš aš vera meš einkarekinn skóla er eitt, og žetta er engin ašför aš einkarekstri.
Žaš er fįrįnlegt aš ętlast til žess aš rķkiš GEFI fyrirtęki ķ žinni eigu heilan haug af peningum til aš sinna įkvešinni žjónustu, og aš žś getir svo tekiš žennan pening śt og gefiš sjįlfum žér ķ formi "lįna" og aršgreišslna.

Žetta er engin pólitķsk hindrun neitt, Ólafur mįlaši sig śt ķ horn og er aš žyrla upp ryki. Og eins og hann segir sjįlfur, žį vill hann fį "žęgilegri" rįšherra sem aš er įlķka sišlaus og hann sjįlfur.

Jonatan (IP-tala skrįš) 6.6.2012 kl. 19:14

4 Smįmynd: Elķsa Elķasdóttir

Her ma sja greidslur til framhaldsskola og thetta synir hvad Hradbraut hefur gert mikid med svo lagar greidslur a hvern nemanda. http://www.hradbraut.is/images/Vorn/29122010Kostnadur.pdf

Her ma finna skyrslu menntamalaraduneytisins med athugasemdum Olafs: http://www.hradbraut.is/images/Vorn/skyrsla_med_athugasemdum.pdf

Sama hvernig politikin er tha finnst mer sorglegt ad thad se verid ad loka thessum eina framhaldsskola sem bydur upp a thessa thjonustu.

Elķsa Elķasdóttir, 6.6.2012 kl. 22:33

5 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Tek heilshugar undir žetta meš žér Elķsa mķn, - enda skrifušu allir starfsmenn undir įskorun sem ég samdi į sķnum tķma um aš halda skólanum opnum, mikilvęgi žessa valkosts ķ menntaflórunni og mikilvęgi žessara atriša sem žś telur upp. -

Ašdragandi aš stöšvun Hrašbrautar var žvķ mišur į fjįrhagslegum orsörkum,  aš kennarar fóru aš grafa upp reikninga skólans žegar aš mótstaša myndašist viš aš žeir sęktu um hjį Kennarasambandinu.  Žaš er upphafiš og į ekkert skylt viš pólitķk.   Mótstaša sem myndašist m.a. vegna žess aš skólastjóri hafši įhyggjur aš kennarasambandiš myndi reikna of hį laun kennurum ķ hag (vegna fyrrv. deilna hans og KĶ)  og žaš myndi grafa undan fjįrhag skólans.  Viš sem vildum bjarga skólanum  (allir starfsmenn skólans nęstum žvķ) skrifušum undir beišni um aš skólanum yrši bjargaš. -   Ég setti įkall ķ menntamįlarįšuneytiš og bįšum um hjįlp ķ samskiptamįlum innan skólans (svipaš og var gert į Ķsafirši į sķnum tķma)  en var vķsaš į aš fara ķ kennarasambandiš, var jafnframt sagt aš žaš vęri ekki mįl rįšuneytisins žar sem žetta vęri einkaskóli. Skólastjóri fékk įbendingu frį mér aš fį utanaškomandi hjįlp,  en eins og žś veist žekktu fįir betur innviši og starf skólans en ég en skólastjóri  vildi žaš ekki, eša taldi ekki žörf į žvķ.  Mįliš fór ķ blindgötu og eins og mér žótti vęnt um "barniš" Hrašbraut,  gafst ég upp fyrir kerfinu,  gafst upp į óttastjórnun og žaš aš reyna aš gešjast öllum. -   Ég į örugglega einhverja sök ķ žessu mįli lķka, aš hafa ekki getaš stżrt žessu farsęllega,  en vegna įlags ķ vinnu gekk žaš ekki upp, og vegna einmitt mikillar fjarveru skólastjóra į įtakatķmum žegar kennarar voru ósįttir og vildu leita réttar sķns. -  

Žetta er s.s. röš vondra samskipta sem orsakar žetta,  Katrķn Jakobsdóttir var alls ekkert į móti Hrašbraut sérstaklega eins og žegar ég hlustaši į hana,  en aušvitaš leist henni ekki į blikuna žegar t.d. ķ skżrslu sem var gerš af hlutlausum ašilum kom fram aš skólastjóri vęri "veiki hlekkurinn"  ķ skólanum.   

Eins og ķ flestum "skilnašarmįlum"  hafa bįšir ašilar sķna sögu aš segja, enginn einn į sök ķ raun. -  Žetta eru vond samskipti,  og žar kemur lķka inn ķ fv. menntamįlarįšherra og eftirlit sem hennar rįšuneyti įtti aš sinna sem var ekki sinnt.   

Žetta er slęlegt eftirlit og allsherjarsamskiptaklśšur sem žvķ mišur fór eins og žaš fór.  Tķminn meš ykkur ķ Hrašbraut var alveg yndislegur og sem betur fer mį lķka horfa til baka og sjį allt sem vel var gert.  Ólafur (og nś segi ég nafniš hans) mį eiga žaš aš hann hafši hugrekki til aš koma žessum skóla į fót og į žakkir skiliš, hann hafši lķka hugrekki til aš rįša mig, sem var mjög djarft į sķnum tķma žar sem ég hafši mitt embęttispróf ķ gušfręši en ekki skólatjórnendareynslu eša menntun. - 

Ólafur į žakkir skildar fyrir žaš góša sem hann hefur gert fyrir nemendur, kennara og annaš starfsólk skólans, - og ķ raun veršur žaš seint lofaš nęgilega og fellur ķ skuggann fyrir mistökum,  sem ég tel persónulega aš hefšu leysts ef meiri aušmżkt hefši veriš af hans hįlfu aš višurkenna sinn hluta ķ upphafi og frį žeim grunni aš leysa mįlin.  Allir hefšu getaš bešist afsökunar į sķnum hluta. 

Ég bišst afsökunar į mķnum, - og ég óska žess aš Hrašbraut nįi flugi į nż, žvķ žaš er ekki bara žörf į Hrašbraut heldur er skólinn lķfsnaušsyn mörgum eins og dęmin hafa sannaš.  

Ég veit aš ég hef skrifaš mjög opinskįtt hér,  žaš žżšir ekkert fyrir neinn aš fara ķ mįl viš mig ég į ekkert af veraldlegum eignum nema einn bķl, en žess rķkari vissulega af žeim andlegu, - og žęr verša ekki svo aušveldlega  teknar af mér ķ dag,  žar sem ég hef aldrei veriš sterkari į žvķ svelli. 

Ólafur og Borghildur eru hugrökk og frumkvöšlar,  - žvķ mišur réšu hvorki žau, né viš hin viš hvernig mįlin žróušust.   Ég veit aš žeim žykir vęnt um "afkvęmiš" Hrašbraut, - og mér žykir vęnt um žaš lķka.  Žess vegna ęttum viš öll aš lķta ķ eigin barm og taka höndum saman,  višurkenna žaš sem fór illa og lęra af žvķ og rétta sķšan śr kśtnum į réttum forsendum.   En ef aš ekki er višurkennt hvaš fór śrskeišis žį er ekki hęgt aš laga žaš. - 

Meš sól ķ hjarta, en svolitla sorg - vegna žess aš aušvitaš į svona flottur skóli ekki aš leggjast śt af,  valkostur sem ekki finnst annars stašar ķ ķslensku menntakerfi,  žar sem m.a. 9 af 136 einingum  (skv. gamla einingakerfinu) voru ķ samskiptum og tjįningu, - kannski hefšum viš starfsólkiš/stjórnendur žurft aš praktisera betur žaš sem viš vorum aš prédika? -  

Žetta er skrifaš fyrir Hrašbraut, ekki į móti, og vona aš allir skilji žaš og virši. 

Sannleikurinn gerir okkur frjįls. 

Jóhanna Magnśsdóttir, 7.6.2012 kl. 09:38

6 identicon

Jonatan,

Žaš er held ég enginn aš žręta fyrir žaš aš skólinn hafi fengiš ofgreitt og aš Ólafur hafi tekiš žęr fjįrhęšir aš miklu leyti ķ sinn vasa.

Skólinn er hinsvegar góšur, og mikilvęgur kostur ķ menntun į framhaldsskólastigi. Svo kaupi ég lķka alveg žau rök aš Hrašbraut sé hagkvęmur skóli vegna žess aš hann fęri minna fjįrmagn frį rķkinu og nemendur fara fyrr śt į atvinnumarkašinn.

Aš auki, hefur Ólafur margoft, bošiš rįšuneytinu endurgreišslu į ofgreišslunum. Žęr fjįrhęšir į hann lķklega ekki ķ dag, enda voru žaš fįir sem fóru vel śt śr hruninu, en hann hefur bošist til aš borga žęr meš jöfnum afborgunum į nokkrum įrum. Hann er žvķ alls ekki aš stinga žessum pening undan og "žyrlandi upp ryki".

Svo held ég aš žaš megi vera ljóst, ef menn hafa kynnt sér mįliš og skżrslu Rķkisendurskošunar, aš Ólafur vissi ekki af ofgreišslunum og aš įbyrgšin lį ekki sķst hjį Menntamįlarįšuneytinu.

Ešvald

Ešvald (IP-tala skrįš) 7.6.2012 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband